Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Thiết kế catalogue quảng cáo TpHCM

Tại sao cần thiết kế catalogue quảng cáo?

Thiết kế Catalogue quảng cáo cũng giống như tờ rơi ấn tượng là một công cụ đắc lực không thể thiếu cho chiến dịch marketing của doanh nghiệp trong việc làm tăng hiệu quả trong kinh doanh. Bạn đang cần một dịch vụ thiết kế catalogue và đang chuẩn bị lên kế hoạch thiết kế và tạo ra quyển catalogue gây ấn tượng riêng nhằm quảng bá cho thương hiệu hoặc giới thiệu sản phẩm, dịch vụ bên công ty bạn? Hãy tham khảo bộ sưu tập Catalogue dưới đây trước khi tìm đến một dịch vụ in catalogue nào đó!
Mẫu thiết kế catalogue quảng cáo chuyên nghiệp
Xem thêm:


Nguyên tắc khi thiết kế catalogue quảng cáo

Một sản phẩm thiết kế catalogue quảng cáo cần tạo được ấn tượng với khách hàng và quan trọng hơn là kích thích tiêu dùng mạnh mẽ, chính vì thế một sản phẩm thiết kế catalogue quảng cáo cần đáp ứng được các tiêu chí:
Thiết Kế catalogue quảng cáo bắt mắt: đây là một trong những điều kiện tien quyết, tuy nhiên nhiều doanh nghiệp lại thường hay mắc phải lỗi này, cố gắng tiết kiệm chi phí thiết kế, nên cuối cùng sản phẩm  lại không được như ý.
Hình ảnh catalogue sắc nét: Đối Với  File Khó về màu sắc, cần lựa chọn xưởng in uy tín, Nếu Không, sẽ gặp tình trạng sau:  Hình ảnh không sắc nét, chữ nhỏ bị nhòe Đối với  file có độ phủ cao, in không đúng, không đều màu…
Nội dung trình bày trên catalogue:  Nội dung nên mang câu từ trong sáng, ngắn gọn, xúc tích, truyền cảm đến người đọc. Các chi tiết thông tin liên lạc của bạn đơn giản sẽ dễ dàng kết nối với khách hàng mục tiêu của bạn.

Công ty chuyên thiết kế in ấn catalogue quảng cáo

Thiết kế Catalogue quảng cáo chuyên nghiệp và  giá rẻ tại TpHCM được coi là điểm mạnh của chúng tôi - Công ty CP Kinh Tế SG. Những sản phẩm thiết kế catalogue quảng cáo chuyên nghiệp của chúng tôi luôn được được thiết kế sang trọng, trau chuốt kết hợp với công nghệ in offset sắc nét và đội ngũ nhà xưởng giàu kinh nghiệm , gia công tỉ mỉ làm cho chúng tôi luôn đưa ra thị trường các sản phẩm thiết kế in ấn chất lượng nhất phục vụ cho hàng ngàn đối tác trong và ngoài nước.
Quý khách có nhu cầu thiết kế cataogue quảng cáo chuyên nghiệp vui lòng liên hệ

In Kinh Tế - Kinh Tế SG
ĐT: 0838 507 499 hoặc 090 660 3570
Email: inkinhte@gmail.com
MST: 313508810
Trụ sở: 218 Cao Lỗ P4 Q8 tpHCM
Xem thêm: In catalogue chất lượng tại TpHCM

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét