Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Bảng báo giá in tờ rơi giá rẻ uy tín chất lượng

Dịch vụ in tờ rơi giá rẻ uy tín chất lượng

Dịch vụ in tờ rơi giá rẻ uy tín chất lượng tai xưởng In Kinh Tế là một trong những dịch vụ được thị trường với hàng ngàn doanh nghiệp tại thị trường TpHCM đánh giá cao. Vì chúng tôi hiểu được giá trị mà tờ rơi mang lại cho doanh nghiệp trong kênh tiếp thị và quảng cáo - một trong những xu hướng của tương lai, chính vì vậy in kinh tế đã sớm trang bị máy móc thiết bị với công nghệ in offset hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu nay.
Mẫu in brochure hcm chuyên nghiệp

Tờ rơi hay tờ gấp là một trong các ấn phẩm mang tính thiết yếu và là hình thức thông tin tự do cho những ai muốn thu hút sự chú ý ở nơi công cộng khi tờ rơi xuất hiện trên đường phố, trong trụ sở văn phòng của công ty. Chính vì thế In tờ rơi giá rẻ là một lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp nếu chung ta đang cần một giải pháp quảng cáo hiệu quả nhưng ít tốn kém để thúc đẩy thương hiệu cũng như tăng doanh số bán hàng cho quy doanh nghiệp.

Xem thêm: Đặt in catalogue giá rẻ tại TpHCM

Báo giá in tờ rơi tại Cty In Kinh Tế

Quý khách có thắc mắc về giá thành, có thể tham khảo bảng in tờ rơi giá rẻ của Xưởng In Kinh Tế


Ngoài ra quý khách có nhu cầu in tờ rơi giá rẻ với quy cách khách vui lòng cung cấp thông tin về nhu cầu và gửi về email inkinhte@gmail.com với nội dung:
Tiêu đề: Báo giá in tờ rơi
Nội dung: 
  • Quy cách in: Định lượng giấy? khổ giấy? 
  • Số lượng tờ rơi cần in? 
  • Yêu cầu gia công: cán màng mờ/bóng? 
  • File thiết kế: có hoặc chưa? 
  • Yêu cầu khác:
Liên hệ:  Đđược hỗ trợ tốt nhất, quý khách hàng vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin liên hê bao gồm:
  • Sđiện thoại, email ( đchúng tôi Báo giá)
  • Địa chỉ giao hàng
  • Thông tin công ty, hoặc shop 
Hotline hỗ trợ

Ngoài ra chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ in offset cho các sản phẩm khác như: in catalogue quảng cáo chất lượng, túi giấy, lịch tết..... với dịch vụ trọn gói từ thiết kế - in ấn - gia công- giao hàng tận nơi.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét