Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Dịch vụ in brochure chất lượng

Dịch vụ in brochure chất lượng

Ấn phẩm in brochure hcm hay tờ rơi, tờ gấp từ lâu đã không còn xa lạ với chúng ta khi có thể bắt gặp sản phẩm này ở khắp nơi, từ đường phố, siêu thị với hình thức phát tờ rơi hoặc trong ngân hàng, rạp chiếu phim... lại được đặt trên kệ mica. Hàng ngày có hàng trăm ngàn brochure được in ấn và cung cấp ra thị trường TpHCM. Tuy nhiên trong đó tỷ lệ tờ rơi bị bỏ qua lên tới 60-80% Điều này gây lãng phí rất nhiều cho doanh nghiệp nói riêng và cộng đồng nói chung. 
Với vai trò là một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ in ấn chất lượng, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh thông qua kênh bán hàng, quảng cáo, In Kinh Tế nhận thấy một số lý do cơ bán khiến brochure bị khách hàng tiềm năng bỏ qua là do:

Tờ rơi được thiết kế cẩu thả, không thu hút, khiến khách hàng dễ dàng bỏ qua ngay cái nhìn đầu tiên
Chất lượng in ấn và giấy không đạt yêu cầu làm cho khách hàng không có ý muốn lưu trữ hay xem lại

Đơn vị in brohure chất lượng


In Kinh Tế Xưởng in được thành lập từ năm 2004 luôn hướng tới mục tiêu cung cấp sản phẩm in ấn chất lượng với các ấn phẩm in offset cụ thể như: in hộp giấy giá rẻ, catalogue, in phong bì thư , lịch tết.... với các cam kết đi kèm:
Thiết kế độc quyền theo yêu cầu, chỉnh sửa tận tình tới khi bạn hài lòng.
Sử dụng công nghệ in offset tiên tiến nhất với mực và giấy in tờ rơi đúng tiêu chuẩn, không bị nhòa, mờ, lem luốc.
Giá cả hợp lý chất lượng cao, do in trực tiếp tại xưởng không qua trung gian.
Giao hàng miễn phí trong khu vực quận 1,3,4,5,6,7,8,10 Tân Bình với hóa đơn chỉ từ 1 triệu đồng

Quý khách có nhu cầu cần báo giá in tờ rơi vui lòng liên hệ Hotline hoặc gửi yêu cầu báo giá về email inkinhte@gmail.com để nhận báo giá in tờ rơi sau 1h làm việc. 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét