Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Dịch vụ in catalogue độc quyền

Mục đích in catalogue độc quyền


In catalogue độc quyền là một trong các hình thức in catalogue phổ biến trên thị trường hiện nay với quy trình từ tạo mẫu, làm khuôn, in ấn catalogue độc quyền cho một đơn vị được chỉ định sẵn nhằm:

  • Quảng bá và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng
  • Văn bản lưu hành nội bộ trong tổ chức về chính sách, chiến dịch, hoặc đơn giản là danh bạ các doanh nghiệp hoạt động cùng lĩnh vực

Như vậy in catalogue chất lượng độc quyền vừa đóng vai trò truyền đạt thông tin một cách trực quan, sâu sắc đến người đọc vừa có vai trò marketing định vị thương hiệu cho doanh nghiệp và tổ chức. 

Dịch vụ in catalogue độc quyền

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng catalogue độc quyền của các tổ chức nói chung và doanh nghiệp nói riêng ngày sẽ một tăng do nhu cầu quảng bá sản phẩm định vị thương hiệu bằng những hình ảnh trực quan, giúp đi vào lòng khách hàng tự nhiên và ấn tượng sẽ bùng nổ. In Kinh Tế từ năm 2010 đã quyết định đầu tư trang bị máy móc thiết bị hiện đại với công nghệ in offset cho hình sản sản phẩm trung thực, rõ nét và cùng với các phương pháp gia công cán màng, bấm gim, ép keo, đóng cuốn.... để đảm bảo cung cấp dịch vụ in catalogue độc quyền với sản phẩm chất lương và giá thành cạnh tranh nhất cho doanh nghiệp. 

Đến nay In Kinh Tế đã là đối tác của hơn 1000 doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước, với thương hiệu In Kinh Tế đi kèm với giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp. 

Quý khách có nhu cầu thiết kế và in ấn offset đẹp, trình bày ấn tượng và chất lượng in hoàn hảo, xin đừng chần chừ hãy tìm đến chúng tôi với phong cách thiết kế chuyên nghiệp cùng các giải pháp in offset giá rẻ phù hợp với mọi yêu cầu của bạn. Ngoài dịch vụ in catalogue giá rẻ chúng tôi còn có dịch vụ in offset cho các sản phẩm: túi giấy, hộp giấy, in brochure hcm, tờ rơi, folder, bìa hồ sơ, in phong bì giá rẻ.... với giá thành cạnh tranh và chất lượng tốt nhất. 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét