Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

In catalogue giá rẻ chất lượng ở đâu?

Một doanh nghiệp nếu muốn thành công thì không thể thiếu một cuốn catalogue đẹp và chuyên nghiệp. Catalogue là nơi chứa đựng những hình ảnh thông tin về dịch vụ hay sản phẩm của doanh nghiệp, từ đó ghi lại dấu ấn trong khách hàng. Vì thế, catalogue cần có mẫu thiết kế hợp lí để tạo ra được sức cạnh tranh về thế mạnh riêng của doang nghệp mình. Bạn đang tìm kiếm nơi  in catalogue giá rẻ chất lượng ở đâu? Hãy liên hệ với chúng tôi - Xưởng in kinh tế, chuyên cung cấp các dịch vụ in catalogue cho bất động sản, in catalogue cho nhà hàng , catalogue ra mắt sản phẩm,...được thực hiện bởi công nghệ in offset giá rẻ, đảm bảo bạn sẽ trải nghiệm dịch vụ in ấn tốt nhất hiện nay.


Mẫu thiết kế catalogue nội thất.


Mẫu thiết kế catalogue váy cưới.


Nguyên tắc khi đặt in  catalogue


1.     Về mặt thông tin: Nếu nội dung quá dài sẽ làm người xem thiếu sự thích thú, từ đó họ sẽ bỏ qua rất nhanh để quan tâm cái khác. Chính vì thế, nội dung phải ngắn gọn-xúc tích.
2.     Về mặt hình ảnh: Hình ảnh rất quan trọng, vì nó chính là thông điệp trọng tâm mà người đăng muốn truyền tải , chính vì thế nếu  hình ảnh kém sâu sắc thậm chí còn làm vuống cấp chất lượng của sản phẩm.
3.     Về mặt ngôn từ: Cần đề cao những từ ngữ thông dụng và chuyên nghành vào những vị trí thích hợp để vừa thể hiện sự chuyên nghiệp nhưng cũng đạt được mức phổ biến cho mọi người đều hiểu.

Xem thêm dịch vụ: in lịch để bàn TpHCM

Quy trình báo giá tại Xưởng in kinh tế


Tại xưởng in kinh tế ,bên cạnh kho dữ liệu thiết kế đa dạng thì còn kèm theo đó là công nghệ máy móc tối tân luôn đảm bảo hình ảnh đẹp theo đúng yêu cầu, kèm theo đó là chất liệu giấy in phù hợp. Chúng tôi sẽ tiến hành sau khi nhận được yêu cầu như sau:

- Nếu bạn đã có sẵn mẫu thiết kế, hình ảnh và thong tin đi kèm, chúng tôi sẽ gửi lại một lần nữa bản Demo và báo giá ngay 1 giờ làm việc.
-Nếu bạn chưa có mẫu thiết kế. Không sao, sau khi chúng tôi nhận được hình ảnh và thông tin đi kèm. Qua thảo luận và nghành nghề bạn kinh doanh chúng tôi sẽ thiết kế và gửi lại cho bạn, hoàn toàn miễn phí quá trình thiết kế, cuối cùng là bản in mẫu. Chốt hết về giá và mẫu thiết kế, chúng tôi sẽ nhân ra in ấn theo đúng số lượng yêu cầu.

Tại sao nên chọn Xưởng in kinh tế?


Xưởng in kinh tế với kinh nghiệm phục vụ trên 1.000 khách hàng trong suốt bao năm qua, chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm như: in tờ rơi giá rẻ, in hộp giấy giá rẻ,in túi giấy giá rẻ, in folder, ...Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn như:

·        Tư vấn và thiết kế in catalogue hoàn toàn miễn phí
·        Khâu thiết kế đến in ấn được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm
·        Bản catalogue bền đẹp , không phai màu
·        Chất liệu giấy được nhập khẩu
·        Mực in phù hợp
·        Gía cả cạnh tranh nhất thị trường
·        Miễn phí giao hàng tận nơi với hóa đơn chỉ từ 1 triệu đồng.
·        Chiết khấu tăng theo khối lượng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

XƯỞNG IN KINH TẾ

ĐT: (08)38 507 499

Email: Inkinhte@gmail.com

Số 74 đường 218 Cao Lỗ P.4 Q.8 TPHCM




Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét