Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Sức mạnh của catalogue trong kênh marketing

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như ngày nay, những tưởng các sản phẩm quảng cáo truyền thống như tờ rơi, catalogue, đăng tin trên báo... sẽ nhanh chóng khai tử, tuy nhiên nhìn vào thực tế chúng ta có thể thấy các ẩn phẩm in ấn quảng cáo vẫn còn tồn tại thậm chí nhu cầu in ấn trên giấy nói chung và catalogue nói riêng ngày một gia tăng. Điều đó phần nào khẳng định rõ vai trò cũng như sức mạnh của catalogue trong kênh marketing của doanh nghiệp. 

Điểm qua một số lợi ích nổi bật của catalogue như:

Khách hàng thích catalogue: Khi doanh nghiệp đầu tư cho việc giới thiệu sản phẩm bằng một ấn phẩm catalogue chuyên nghiệp điều đó nói cho khách hàng của họ rằng "Chúng tôi rất nghiêm túc cho việc giới thiệu sản phẩm này" điều này làm gia tăng đáng kể lòng tin trong mắt khách hàng. Chính vì thế các nhà làm Marketing đã không ngần ngại chi trả chi phí lớn cho việc in ấn catalogue đối với các sản phẩm cao cấp như Xe hơi, nhà phố, biệt thự, dịch vụ làm đẹp, mỹ phẩm.... Chỉ nói riêng vấn đề này đã cho thấy sức mạnh vượt trội của catalogue trong kênh marketing của doanh nghiệp.

Sản phẩm mang thông tin trực quan: Catalogue là ấn phẩm in ấn được biên soạn để giới thiệu về một loạt sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp và đóng quyển với nội dung cô đọng, hình ảnh lôi cuốn để khi khách hàng cầm trên tay cuốn catalogue họ có thể nắm bắt toàn bộ thông tin về sản phẩm, từ đó dễ dàng đưa ra quyết định mua hàng. 

Quảng bá công ty hiệu quả: Với các ấn phẩm như tờ rơi, brochure hay báo giấy, khách hàng có thể quên lãng, hoặc thậm chí bỏ qua vì kích thước ấn phẩm mỏng,nhỏ. Tuy nhiên đối với catalogue theo nghiên cứu các ấn phẩm này thường được khách hàng giữ lại trên bàn, kệ sách.... điều này mang lại rất nhiều lợi ích trong việc quảng bá sản phẩm cũng như thương hiệu doanh nghiệp một cách hiệu quả. 
Bài viết liên quan: 
Quý khách có nhu cầu tham khảo thêm về giá in, thiết kế catalogue hay các sản phẩm in ấn chuyên nghiệp liên quan vui lòng xem thêm tại website In Kinh Tế

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét