Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

10 cách để quảng cáo hiệu quả với tờ rơi

Để quảng cáo hiệu quả với tờ rơi

Cùng với sự phát triển của marketing thì chúng ta có muôn vàn cách thức để tiếp thị sản phẩm tới tay khách hàng mục tiêu, và một trong những kênh mà các nhà làm marketing không thể bỏ qua chính là tiếp thị thông qua ấn phẩm in ấn như tờ gấp, brochure, flyer, poster hay gọi chung là in tờ rơi quảng cáo..... Tuy nhiên liệu các bạn đang làm đã thực sự hiệu quả? Hiệu quả được nói đến ở đây không hẳn chỉ là chi phí thấp, mà còn là sự thích ứng của khách hàng và ảnh hưởng của quảng cáo tới quyết định mua hàng cuối cùng. 

Mẫu tờ rơi giá rẻ

Dưới đây chúng tôi giới thiệu 10 cách để quảng cáo của bạn chở nên hiệu quả với tờ rơi
1. Thấu hiểu khách hàng 
Thấu hiểu khách hàng là điểu đầu tiên bạn cần quan tâm, hãy chắc chắn rằng bạn biết về những gì khách hàng cần? sản phẩm/dịch vụ của bạn giải quyết nhu cầu của khách hàng như thế nào? Lý do để khách hàng chọn bạn chứ không phải đối thủ của bạn. Nếu bạn chưa trả lời thỏa đáng được 3 câu hỏi trên thì có thể hỏi bộ phận bán hàng trả lời giúp đế có thể lên ý tưởng cũng như nội dung đưa vào tờ rơi, brochure một cách hiệu quả nhất.

2. Thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp

Một sản phẩm tờ rơi được đánh giá là chuyên nghiệp khi đáp ứng được 4 yếu tố then chốt trong tiếp thị bán hàng: 
  • Đầu tiên là tạo sự chú ý 
  • Đến thích thú  
  • Tiếp đến là mong muốn sở hữu  
  • Và cuối cùng quan trọng nhất là đưa ra quyết định mua hàng
3. Đừng quá tập trung đến thương hiệu của bạn 
Bạn có một thương hiệu đáng tự hào, tuy nhiên phần lớn khách hàng lại không quan tâm tới điều đó, họ phần lớn chỉ quan tâm sản phẩm của bạn giải quyết được nhu cầu của họ như thế nào. Chính vì thế đừng quá phí không gian sử dụng để quảng bá thương hiệu, doanh nghiệp của bạn. Hãy để thương hiệu của bạn được tỏa sáng trong các kênh quảng cáo đến cộng đồng như catalogue, truyền hình, event....  

4. Đừng chỉ nói suông  
Khách hàng của bạn thường không hứng thú với công ty hay các sản phẩm của bạn, họ quan tâm nhiều hơn đến chính họ, chính công việc kinh doanh của họ. Vì vậy hay tập trung sự chú ý của họ vào tờ rơi của bạn bằng cách chỉ ra lợi mà ngay cả khách hàng cũng có thể chưa nghĩ đến mà họ sẽ nhận được khi mua sản phẩm đó từ công ty của bạn. Ví dụ khi một khách hàng mua một chiến điện thoại, thì chiếc điện thoại không chỉ đóng vai trò nghe, gọi, nhắn tin mà còn là một phương tiện kết nối khách hàng với cộng đồng, bạn bè qua các dịch vụ của nhà mạng hoặc mạng xã hội. Đồng thời điện thoại còn là phương tiện giải trí (Nghe nhạc, đọc báo, coi phim) lưu trữ khoảnh khắc đáng nhớ (Chụp hình), chia sẻ thông tin... Và còn nhiều lợi ích khác mà khách hàng có thể nhận được khi sở hữu 1 chiếc điện thoại.

Còn tiếp......... 
Xem thêm bảng giá in tờ rơi rẻ nhất TpHCM
 
Bảng giá in tờ rơi rẻ nhất

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét