Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Đặt in catalogue giá rẻ tại TpHCM

Lợi ích in catalogue giá rẻ TpHCM

 

Hiện nay với sự phát triển và bùng nổ công nghệ thông tin thì nhu cầu đặt in catalogue giá rẻ TpHCM của các doanh nghiệp đã có phần giảm đáng kể trong những năm trở lại đây. Tuy nhiên chúng ta vẫn không thể phủ nhận những lợi ích của in catalogue giá rẻ mang lại cho doanh nghiệp vì khách hàng vẫn thích những cái nhìn trực quan và có thể lưu trữ khi cần. Do đó các ấn phẩm in offset như  catalogue, in tờ rơi giá rẻ tphcm, in lịch để bàn hcm, in lịch tết TpHCM 2017... vẫn đóng góp hiệu quả cao trong chiến lược marketing của doanh nghiệp. Chính vì thế tận dụng được mọi lợi ích mà catalogue mang lại, doanh nghiệp cần được sở hữu những ấn phẩm catalogue không những đòi hỏi tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp mà chi phí bỏ ra cũng cần hợp lý để tối ưu ngân sách của mình. Sau đây Xưởng In Kinh Tế tư vấn một số lưu ý mà doanh nghiệp cần lưu ý trước khi đặt in catalogue giá rẻ

Lưu ý khi đặt in catalogue giá rẻ TpHCM

 

Thiết kế catalogue ấn tượng, bắt mắt:

 

Khâu thiết kế vô cùng quan trong để doanh nghiệp có thể sở hữu một ấn phẩm cataogue ấn tượng, độc đáo và thu hút khách hàng, vì thiết kế chính là giai đoạn hình thành nên nội dung và hình thức của Catalogue, tuy nhiên hầu hết các doanh nghiệp thường mắc sai lầm ở giai đoạn này khi cố gắng tiết kiệm chút chi phí mà thuê những đơn vị thiết kế giá rẻ, không chất lượng và thời gian hoàn thành trễ gây tổn thất cho doanh nghiệp. 
 Thiết kế catalogue ấn tượng giúp doanh nghiệp gây được ấn tượng trong lòng khách hàng 

Chất lượng in ấn catalogue giá rẻ 

 

Hiện nay việc in ấn catalogue thường được các doanh nghiệp sử dụng công nghệ in offset 4 màu giá rẻ là một trong những phương pháp in ấn thương mại phổ biến hiện nay với ưu điểm cho đường in sắc nét, giá thành rẻ khi in số lượng lớn. Do đó doanh nghiệp nên lựa chọn nhà in với công nghệ in offset hiện đại để có được chất lượng in ấn catalogue cao với chi phí hợp lý.

Xem thêm: báo giá in tờ rơi sau 1h làm việc

Đơn vị in catalogue uy tín chất lượng

 

Cuối cùng doanh nghiệp nên lựa chọn cho mình một nhà in chất lượng để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất. Xưởng in kinh tế với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, phục vụ trên 1000 doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước, chúng tôi luôn phục vụ với phương châm:
  • Không phân biệt đối tác hay giá trị đơn hàng, luôn hết mình và nhiệt tình với khách hàng 
  • Giao hàng miễn phí nội thành với hóa đơn chỉ từ 1 triệu đồng
  • Quy trình sản xuất khép kín với máy móc hiện đại và đội ngũ lao động tay nghề cao cam kết mang đến cho khách hàng giá trị cao nhất! 

Quý khách có nhu cầu in catalogue giá rẻ TpHCM vui lòng liên hệ với In Kinh Tế để được tư vấn tốt nhất.




Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét