Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Thị trường in lịch tết 2017 TpHCM

Thị trường in lịch tết 2017

Thời gian thấm thoái thoi đưa, mới đó mà Tết Dương lịch 2017 chỉ còn cách chúng ta 3 tháng kéo theo sự sôi động của thị trường in lịch tết. Hầu hết xưởng in đã lên kế hoạch chuẩn bị cho một mùa in lịch độc quyền cho doanh nghiệp sắp tới. Cách đây không lâu Xưởng In Kinh Tế, Công ty CP Kinh Tế SG đã chính thức ra mắt bộ phôi lịch chú trọng đến không chỉ chất lượng mà còn hình thức để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của thị trường, Để lịch tết không chỉ để xem ngày mà còn là sản phẩm trưng bày, trang trí cho ngôi nhà hay không gian làm việc của người sử dụng. 
in lịch tết 2017

Sản phẩm lịch tết 2017
Các dòng lịch tết được xưởng in tập trung khai thác mạnh trong năm 2017 này là: lịch treo tường tphcm, lịch để bàn, lịch block... với hàng nghìn mẫu cho doanh nghiệp lựa chọn. 
Xưởng In cũng nhận định xu hướng thị trường lịch tết năm 2017 này chủ yếu tập trung vào các dòng lịch độc quyền cao cấp như lịch để bàn, lịch block cho các doanh nghiệp, cơ quan tập thể biếu tặng khách hàng cũng như nhân viên... đồng thời cũng dự báo rằng nhu cầu mua lịch của người tiêu dùng hay nói cách khác thị trường lịch lẻ sẽ giảm. Chính vì thế chiến lược sản xuất lịch tết năm 2017 Theo Công ty Kinh Tế SG, quận 8 - TP Hồ Chí Minh, sẽ tập trung vào thị trường lịch độc quyền với khách hàng chủ yếu là doanh nghiệp. Thông thường, số lượng lịch tết tối thiểu mà các Xưởng in lịch tết nhận ít nhất là 300 cuốn. Các đơn vị này in các loại lịch treo tường lò xo, lịch để bàn, lịch bloc. Kể cả các đơn hàng lịch cao cấp là block siêu cực đại, lịch bloc siêu đại.

Một số mẫu lịch tết 2017 đẹp

Lịch treo tường
Lịch để bàn lò xo
Lịch bloc
Ngoài ra, công ty chúng tôi cũng nhận thiết kế - in ấn túi giấy đựng quà tặng, túi giấy đựng lịch theo yêu cầu của khách hàng, đặc biệt với từng đơn hàng cụ thể sẽ có mức giá và chiết khấu ưu đãi. Quý khách cần thêm thông tin vui lòng liên hệ hotline 090 660 3570 để được tư vấn tốt nhất. 



Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét