Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

In catalogue ấn phẩm không thế thiếu đối với doanh nghiệp

Ấn phẩm in catalogue đối với doanh nghiệp

Dù kinh doanh bất cứ sản phẩm, hay dịch vụ gì thì việc sở hữu một ấn phẩm in catalogue giới thiệu về doanh nghiệp cũng như sản phẩm, dịch vụ của mình là hết sức cần thiết để nâng cao tính chuyên nghiệp. Vì:
  1. Khi thuyết phục đối tác về điểm mạnh, lợi thế công ty để đặt nền móng hợp tác lâu dài thì đối tác của bạn luôn muốn tìm hiểu thông tin, hình ảnh minh họa về công ty như văn hóa, đội ngũ nhân viên.... một ấn phẩm catalogue trực quan tại chỗ và tặng khách hàng mang về giúp tăng thêm dấu ấn hình ảnh đẹp về công ty của bạn.
  2. Khi giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ thì ấn phẩm in catalogue lại càng cần thiết để mô tả trực quan về những gì doanh nghiệp bạn cung cấp. Nhất là những doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm cao cấp hay có hệ thống đại lý rộng nghiệp. 


Mẫu in catalogue chuyên nghiệp cho doanh nghiệp
Như vậy in catalogue giá rẻ là một trong những nhu cầu không còn xa lạ đối với doanh nghiệp. Nhưng để có thể sở hữu một ấn phẩm catalogue đẹp đồng thời tổng hợp những hình ảnh thông tin chính xác, thì doanh nghiệp cần tìm được nhà in giàu kinh nghiệm, có những kỹ thuật in ấn offset công nghệ cao được cật nhật thường xuyên, cùng với đó là đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp để giúp công ty bạn có được một sản phẩm catalogue ưng ý nhất.

Xưởng in catalogue chất lượng tại TpHCM

Xưởng In Kinh Tế là một trong những nhà in đầu tiên tiên phong trong lĩnh vực in ấn offset cho các dòng sản phẩm như in lịch tết, tờ rơi, brochure, túi giấy, hộp giấy và đặc biệt là in catalogue chất lượng với công nghệ in offset hiện đại, quy trình sản xuất khép kín cùng nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp. Chúng tôi mang đến cho khách hàng không chỉ sản phẩm catalogue chất lượng mà hơn thế là một dịch vụ in catalogue trọn gói từ thiết kế-in ấn-gia công- giao hàng tận nơi. Hãy đến với In Kinh Tế SG để trải nghiệm dịch vụ in ấn tốt nhất tại TPHCM. 
Liên hê hotline để được chăm sóc và báo giá sau 1h làm việc: 





Ngoài ra xưởng in kinh tế còn cung cấp các dịch vụ in offset chất lượng khác cho các dòng sản phẩm như: 

  • In lịch tết: lịch treo tường, In lịch để bàn, lịch block, đặc biệt là lịch độc quyền theo yêu cầu của doanh nghiệp 
  • In tờ rơi: tờ rơi bao gồm tất cả các sản phẩm liên quan như: brochure, tờ gấp, flyer, folder.... 
  • Sản phẩm chứa đựng: Túi giấy, hộp giấy......

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét