Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

25 cách thiết kế tờ rơi mang lại hiệu quả cao

25 cách thiết kế tờ rơi mang lại hiệu quả cao 

Brochure hay tờ rơi, tờ gấp, flyer từ xưa tới nay vẫn được xem là công cụ hữu hiệu trong kênh marketing, bán hàng của doanh nghiệp, ngay cả khi internet bùng nổ như ngày nay. Tuy nhiên không phải bất kì sản phẩm tờ rơi nào cũng mang lại hiệu quả như mong đợi. 
 Mẫu in tờ rơi

Hàng ngày chúng ta nhận được nhiều tờ rơi được phát tới tận nhà, phát trên đường phố, trường học, phát tại hội trợ hay ngay chính tại trụ sở của một doanh nghiệp... và hầu hết các tờ rơi này có một điểm chung là - Chúng khá nhàm chán! Vì nếu chúng không nhàm chán đối với khách hàng mục tiêu thì chúng ta sẽ không nhìn thấy nhiều tờ rơi được bỏ sọc rác, vứt bừa bãi trên đường phố... ngay sau đó, tuy nhiên liệu có phải tờ rơi đã hết thời? Thực tế cho thấy việc sử dụng tờ rơi trong các chiến dịch quảng cáo vẫn mang lại tỉ lệ chuyển đổi mua hàng rất cao, tuy nhiên trong đó thì yếu tố hình thức hay nói cách khách là khâu in ấn thiết kế tờ rơi quyết định hơn 60% sự thành công khi phát tờ rơi đó đến khách hàng. Từ đây cho ta thấy được tầm quan trọng của việc thiết kế tờ rơi quảng cáo đối với mỗi chiến dịch marketing của doanh nghiệp. 

Dưới đây là 25 cách giúp bạn thiết kế tờ rơi mang lại hiệu quả cao:

Thiết kế đơn giản
Thiết kế đơn giản sẽ mang lại hiệu quả vô cùng cao và không gây nhàm chán cho người đọc, như Steve Job từng nói về các mẫu thiết kế các sản phẩm của apple mà ông hướng tới luôn là "Đơn giản nhất" đó cũng chính là yếu tố tạo nên sự thành công của thương hiệu quả táo...
Nghĩ về các điểm nhấn
Với việc quan tâm đến thiết kế đơn giản không chưa đủ, chúng ta gây được ấn tượng đối với khách hàng ngay cái nhìn đầu tiên. Đơn giản như làm nổi bật thương hiệu, ưu điểm của sản phẩm với việc nhấn mạnh, ép kim, dập nổi... điều này mang lại sự tập trung cũng như ấn tượng ban đầu cho khách hàng
Xem thêm: 
Để khách hàng có thể bao quát thông tin
Nếu thông tin của bạn là một thể thống nhất, đừng bắt khách hàng của bạn phải lật từng trang hãy sử dụng thiết kế với ý tưởng sản phẩm là một tờ gấp, có thể gấp thành nhiều trang, để khi cần bao quát thông tin, so sánh.... khách hàng có thể trải dài brochure để tiếp cận thông tin tốt nhất. 
 tờ gấp
Mẫu in tờ rơi bất động sản

Thiết kế brochure với đồ họa bắt mắt
Đồ họa bắt mắt là từ ngữ được sử dụng nhiều trong phim ảnh, game... tuy nhiên đối với tờ rơi hay brochure, hình ảnh/đồ họa bắt mắt cũng chiếm tỉ trọng quyết định đến sự thành công của thiết kế rất cao vì khách hàng luôn mua bằng mắt, những hình ảnh gây được ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên là tiền đề cho quá trình mua hàng của thượng đế.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét